Vách Ngăn Panel EPS Dày 75mm

Z2658418000488 2e5fa7b94183bc5534c49675baaaacc9 300x225 2 1

Vách Ngăn Panel EPS Có Xốp Dày 75mm

Vách Ngăn Panel EPS cách nhiệt càng được sử dụng rộng rãi trong công trình. Khí hậu tại Việt Nam ngày càng thay đổi vào mùa hè thì nắng nóng nhiệt độ lên hơn 40 độ C, mùa mưa thì mưa như trút nước do đó khi các dự án xây dựng chuẩn bị thi công chủ đầu tư phải lên chi tiết kế hoạch tính toán chi tiết chọn được nguồn nguyên vật liệu. Để đảm bảo khả năng chống nhiệt, tiết kiệm chi phí và thẩm mỹ đẹp. 

Đáp ứng được các yêu cầu trên của chủ đầu tư có rất nhiều sự lựa chọn mang lại hiệu quả tốt cho dự án. Và tấm Vách Ngăn Cách Nhiệt là một trong những giải pháp tối ưu tốt nhất để chủ đầu tư đưa ra lựa chọn phù hợp. Sau đây Panel Việt sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm Tấm Vách Ngăn Panel EPS dày 75mm là một sản phẩm cách âm, cách nhiệt tầm trung.

vách ngăn panel eps cách nhiệt
vách ngăn panel eps cách nhiệt

 

Cấu tạo Vách Ngăn Panel EPS dày 75mm gồm 3 lớp: Tôn + EPS + Tôn:

  • Hai lớp tôn này chủ đầu tư có thể yêu cầu sử dụng loại tôn nào tùy theo dự án mong muốn và bạn nên chọn mẫu tôn chất lượng như: Tôn Nam Kim, tôn Việt Pháp cách âm tốt giá cả tầm trung…Vì xốp EPS là 75mm độ dày của tôn nền cũng phải tương thích nên chọn độ dày 0.4mm hoặc 0.45mm là phù hợp. Và bạn muốn bề mặt của lớp tôn phẳng hay có chín sóng bạn hãy yêu cầu với đội ngũ tư vấn để sản xuất ra sản phẩm như mong muốn.
  • Xốp EPS dày 75mm là lớp giữa hai lớp tôn được kết dính với nhau dạng tổ ong  kín mạch nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ, ngoài ra tỷ trọng của xốp là mang tính quyết định cho việc cách âm, cách nhiệt của tấm Panel, tỷ trọng từ 8kg/m3 – 12kg/m3 thường được sử dụng, tỷ trọng xốp càng cao thì khả năng cách âm cách nhiệt càng tốt và càng thêm chắc chắn hơn

Đặc điểm của Tấm Vách Ngăn Panel EPS dày 75mm

  • Sức bền tốt, trọng lượng nhẹ

Được cấu tạo bởi 3 lớp chắc chắn nên khả năng chịu lực của tấm Panel rất cứng không dễ bị móp méo khi va chạm 

  • Thi công nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

TấmVách Ngăn Panel EPS Dày 75mm có trọng lượng nhẹ giúp cho nhân công di chuyển và lắp ráp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thi công rất nhiều so với các vật liệu xây dựng truyền thống khác

  • Tái sử dụng an toàn với môi trường

Tấm Vách Ngăn Panel EPS Dày 75mm có thể sử dụng lên đến 50 năm nên việc tháo dỡ di chuyển tái sử dụng lại tấm Panel giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều về kinh tế về lâu về dài

  • Thẩm mỹ cao

Như đã tìm hiểu thì hai mặt ngoài vách Panel EPS cách nhiệt được làm từ vật liệu tôn sơn tĩnh điện nên màu sắc của Panel bạn có thể lựa chọn và hai màu thường được sử dụng nhiều trên thị trường là: vàng kem và trắng. Với màu sắc tươi sáng làm cho không gian phòng được thoáng mát và sạch sẽ hơn.

panel eps
vách ngăn panel eps cách nhiệt

Các dự án thường dùng tấm Vách Ngăn Panel EPS Cách Nhiệt Dày 75mm

Các công trình công nghiệp như: Phòng sạch, Công ty sản xuất linh kiện điện tử, phòng sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm….

Các công trình dân dụng như: Shop bán hàng, phòng karaoke, thư viện…

Trên là những thông tin cần thiết giới thiệu về Tấm Panel EPS dày 75mm. Nếu như các bạn cần đến sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với Panel Việt.

Recommended For You

Trả lời